f
title
แขวงทางหลวงตราด
Trat Highway District
วิสัยทัศน์ : พัฒนาทางหลวงให้ปลอดภัย เชื่อมโยงโครงข่ายพื้นที่ชายแดน
การประชุมเพื่อชี้แจงผลการรวบรวมข้อมูลโครงการ (กลุ่มย่อย ครั้งที่ 1) การศึกษาจัดทำแผนพัฒนาทางเลี่ยงเมือง เพื่อแก้ไขปัญหาจราจรบริเวณเขตเมืองในภูมิภาค ณ ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด
ลงวันที่ 29/08/2566
วันที่ 15 สิงหาคม 2566 
นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด มอบหมายให้นายกัฬชัย เทพวรชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานเปิดเวทีการประชุมและเข้าร่วมการประชุมเพื่อชี้แจงผลการรวบรวมข้อมูลโครงการ (กลุ่มย่อย ครั้งที่ 1) การศึกษาจัดทำแผนพัฒนาเลี่ยงเมืองเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรบริเวณเขตเมืองในภูมิภาค ซึ่งสำนักแผน กรมทางหลวง โดยมีนายสมเดช โสภณดิเรกรัตน์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตราด ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรภาคเอกชน ผู้แทนภาคประชาชน เข้าร่วมที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองตราดซึ่งกรมทางหลวง โดยสำนักแผนงาน ได้ดำเนินการ การศึกษาจัดทำแผนพัฒนาทางเลี่ยงเมืองเพื่อแก้ไขปัญหาจราจรบริเวณเขตเมืองในภูมิภาค นั้น ในการดำเนินงานดังกล่าว กรมทางหลวงได้เล็งเห็นความสำคัญด้านการมีส่วนร่วมของประชาชน จึงได้กำหนดให้มีการประชุมเพื่อชี้แจงผลการรวบรวมข้อมูลโครงการ (กลุ่มย่อย ครั้งที่ 1)
เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์โครงการให้หน่วยงาน/หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ได้รับทราบรายละเอียดของแนวเส้นทางเบื้องต้นของโครงการและรับฟังประเด็นปัญหาข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อการจัดทำแผนพัฒนาทางเลี่ยงเมือง เพื่อนำไปพิจารณาประกอบการศึกษา โดยแบ่งการประชุมออกเป็น 30 กลุ่ม ในพื้นที่ 29 จังหวัด โดยมีกำหนดการเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2566 และสิ้นสุดในวันที่ 8 กันยายน 2566 โดยสามารถติดตามข้อมูล รายละเอียและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ www.doh-bypass.com

'